Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Khám phá vẻ đẹp độc đáo cổng trời Quản Bạ Hà

 

Hà giang là một vùng đất có những tảng đá hùng tráng trong sương mù mỗi buổi sáng. Với những người đến Hà Giang thì không thể bỏ qua vị trí của cánh cổng trời Quản Bạ. Được coi là đà lạt ở miền bắc. ở đây không khí tự nhiên, sơn thủy hữu tình.  


Đường lên cổng trời

Cổng trời với một cái tên dường như là một bước đã tới những đám mây để vươn tới bầu trời mà mọi người muốn chinh phục. Thường là một nơi rất xa và cao nơi bầu trời và đất. Đó cũng là nơi tốt và tiếp thu sự hội tụ sinh khí. 


Đây là địa điểm nổi tiếng của Hà Giang với độ cao hơn 15 00m và cách 43 km từ thành phố Hà Giang. Cổng trời ở giữa 2 ngọn núi và đủ thấp để một con đường xuyên qua và cũng là khởi đầu của con đường hạnh phúc, cửa ngõ đầu tiên của Hà Giang. Đứng trên núi có thể nhìn toàn bộ núi rừng Tây Bắc 


Cổng trời Quản Bạ mang một vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ


Cổng trời có một vị trí rất đẹp xa xa phía trước là hình ảnh núi Cô Tiên lung linh trong sương mù và những tia sáng chào đón ngày hôm nay. Đứng trên đỉnh núi, hòa lẫn với nhau tạo ra một tiên cảnh. Tôi có thể nói với bạn đây là một nơi tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng thiên nhiên tráng lệ. Bạn có thể chọn khách sạn ở huyện Quản Bạ để tạo điều kiện cho chuyến lưu diễn của bạn dễ dàng! 


Ha Giang nổi tiếng với những con đường đặc biệt. Vì vậy bạn phải trải qua một con đường cong, uốn cong, lượn mới có thể đến được cổng trời. Một bên đường là núi đá giữa những đám mây, một bên là vực sâu thẳm. 


Cổng trời càng cao, sương mù càng dày. Bạn phải vượt qua những khúc cua hẹp, những ngọn đồi dốc mới lên trên đỉnh. Bạn muốn khám phá vẻ đẹp của cánh cổng bạn phải trèo lên thang đá. 


Do để đi lên cổng trời của Hà Giang rất khó khăn, bạn cần phải chọn những ngày trời đẹp mà không mưa vì những con đường trơn tuột ngay lập tức. Bạn nên đi vào cổng trời những ngày nắng bởi sương mù hết, việc di chuyển sẽ dễ dàng và an toàn hơn. 


Cổng trời Quản Bạ Hà Giang gắn liền với lịch sử và văn hóa tâm linh

Đó không chỉ là một nơi ở, mà còn là một nơi với những di tích lịch sử, những câu chuyện, những mốc lịch sử. Trong nhiều năm, vẫn tồn tại với thời gian, và vẫn đang thu hút nhiều du khách đến thăm. 

Cổng trời Quản Bạ gắn liền với vẻ đẹp người dân sinh sống nơi đây


Hình ảnh của cánh cổng trời cũng liên quan đến cuộc sống của dân tộc thiểu số. Thông qua cánh cổng bạn có thể khám phá trải nghiệm những đặc điểm văn hóa các dân tộc vùng thiểu số 


Bạn sẽ thấy rằng đó là một cuộc sống bình yên, đơn giản giữa những ngọn núi hoang dã tự nhiên, không khói bụi thành thị. 


Nếu bạn muốn thấy tất cả vẻ đẹp tự nhiên của khu rừng Tây Bắc này, đừng quên đi đến cổng trời hà giang! Hy vọng bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn có kinh nghiệm đi Hà Giang an toàn và vui vẻ. 


Tham khảo thêm nếu bạn thích du lịch Hà Giang:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét