Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Hoang Su Phi Lodge Homestay

 

Đến đây, du khách dường như không khỏi ngạc nhiên khi nhìn những ruộng bậc thang rộng lớn, tản ra, xoay quanh sườn đồi, phía sau ngọn núi. Hoàng su phì đẹp nhất là mùa lúa chín và mùa thu hoạch, trải dài từ tháng 6 đến nửa tháng 10.

 


Hoang Su Phi Lodge đầy ký túc xá và 12 căn nhà gỗ cùng hướng về những ruộng bậc thang đẹp đẽ. Mỗi nhà gỗ được thiết kế để có hai chiếc hướng, và thung lũng cung cấp cho du khách không gian yên tĩnh và lãng mạn. Ở đây chỉ cần mở cửa ra, thiên nhiên như trong mắt bạn, không khí trong lành, mát mẻ. 


Quanh nhà Hoang Su Phi Lodge có nhiều dòng suối, thác nước tự nhiên quanh, thậm chí sáng sớm ở trên giường của bạn cũng có thể nghe thấy một dòng suối gợn sóng xung quanh nhà. Từ Hoang Su Phi Lodge các bạn có thể đi sâu vào rừng nguyên sinh khám phá thác nước, ngâm mình trong những con suối tự nhiên. 



Hay bạn có thể đi trên những con đường nhỏ thông qua ngôi làng  Dao Đỏ để học về phong tục ở đây. Tất cả những cảm xúc, trải nghiệm sẽ khiến bạn không thể quên đi sự khám phá ở Hà Giang.

Tham quan các điểm du lịch khác khi đi Tây Bắc:

Cổng trời Quản Bạ

Các địa danh nổi tiếng Hà Giang


1 nhận xét: